ช่องทางการร้องเรียน
ร้องเรียนผ่าน Google Form : docs.google.com/forms/u/4/d/19QvWMFYs126FOqi7HYNLEUm6JGWP30zuZrTRp4s476I/edit?usp=drive_web
ร้องเรียนผ่านโทรศัพท์ 081-613-9582 (นายวันชนะ วุฒิทศพร) ผู้อำนวยการโรงเรียน
ช่องทางออนไลน์หรือสื่อสังคมออนไลน์ ได้แก่ Facebook โรงเรียน www.facebook.com/Watproksuthanmaram
ร้องเรียนผ่าน line ครูประจำชั้น
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
ขั้นตอนที่ 1 โรงเรียนรับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จากช่องทางช่องทางการร้องเรียนต่างๆ ในข้อ 1
ขั้นตอนที่ 2 ดำเนินการคัดแยกประเภทเรื่องร้องเรียน วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนที่ 3 สรุปความเห็นเสนอและจัดทำหนังสือถึงผู้อำนวยการโรงเรียนพิจารณาลงนาม
ขั้นตอนที่ 4 ส่งเรื่องให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาดำเนินการ หรือเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน
ขั้นตอนที่ 5 แจ้งเรื่องร้องเรียน (กรณีมีชื่อ/ที่อยู่/ชัดเจน) ทราบเบื้องต้นภายใน 15 วัน
ขั้นตอนที่ 6 โรงเรียนรับรายงานและติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ขั้นตอนที่ 7 ดำเนินการเก็บข้อมูลในแบบบันทึกเรื่องร้องเรียน เพื่อการประมวลผลและสรุปวิเคราะห์
ขั้นตอนที่ 8 จัดทำรายงานสรุปผลการวิเคราะห์เสนอผู้บริหาร (รายปี) และบันทึกจัดเก็บเรื่องเป็นข้อมูลของ
โรงเรียนวัดปรกสุธรรมาราม(สามัคคีพิทยาคาร)